Wednesday, May 15, 2013

DOMNET 2013

DOMNET SUMMERCAMP IN ILOILO
April 3-7,2013

Dito nag umpisa ang summer 2013 ko. So ayun, nagumpisa lahat nung 2011 sa Cebu. Di ko akalain na mamahalin ko ng sobra sobra ang Domnet. Ibang connection ang meron dito, lalo na kung active na active ka nako napakasaya! Oo, masasabi ko na masyadong mahal tong kaadikan kong ito pero alam niyo worth it naman eh, madami kang matutunan at marami ka rin magiging bagong kaibigan, nationwide pa! Sayaaaaaaa! Naging part na to ng summer ko, para bang hindi kumpleto yung summer kung hindi ako makadalo sa once a year event na ito! Yung 5 days kayo na magkasama sa iisang place, tapos parang hindi ka mabubuhay kung tatahimik ka lang at hindi makipagmingle sa iba kaya ayun magbabago ka talaga matututo kang makipag make friends sa iba plus magiging talkative ka na rin ng onte. Yung may misa araw-araw na kahit pagod na pagod ka na ready ka parin makinig sa homily ng pari, na nilalabanan mo yung antok na nararamdaman mo haaaay. Masyado man kayong malayo sa isa't-isa meron namang text, facebook, twitter at kung anu-ano man jan na makaconnect sa inyo sa isa't-isa matapos ang limang araw na pagsasamasama. Kahit nung first time ko noon sa Cebu, feel ko belong na talaga ako sa domnet, BASTA MASAYA ANG FEELING SA DOMNET! ♥

Gensan airport. Papunta na ng IloIlo!

Dumating na ng IloIlo around 5pm. Goofing around while waiting for Ate Pat.


Day 1: Dinagyang Festival + Pailaw sa Bahay ni Conchita + Walk going to Jaro Church and + Taize


Day 2: Zumba + Talk with Father Jeff +
Zumba. mehe (I miss Sir Anselmo)


Galaw-galaw ♥

Talk about faith with Fr. Jeff
Jaro Church
Mass celebrated by Auxiliary Bishop Most. Rev. Gerardo Alminaza, D.D (thank you google!)

Feel ko lang sumali hihi
Natapos yung araw sa Taize O:)

hihi hanggang day 2 muna. ;)
Photos by: Nicole Mariano and Dave Maragay

Love lots,
Nicole Mariano ♥

No comments:

Post a Comment