Sunday, June 10, 2012

Sectioning

Tomorrow our class will start.
Well, being a student you need to know your section bla bla bla.
And yes, I went to the school with Justine.
and saw my chikkas there, Dyna and Ivy. Hihi :">
tas dumating si Roger and Cesar.
napagalitan pa talaga kami kasi ang ingay namin, kasi yung mga sisters naga recollection.
HAHAHA! Parang kanina lang kami nag kita kita ulit eeeh. XD

GRABE MAKA RANDOM SECTIONING ANG SCHOOL!
hahaha!

Section ko, III-STA

ayun! nakita ko na rin.
III-STA
first section again mah friend. =)

tingin tingin din :) 

Watak na kami ng barkada. -,-
Pati na rin ni Debbie and Coleen </333
I will miss having fun with yah gurls. lalo na during class hours.

Message for mah gurls (Debbie and Coleen):
"Gurl,I will always be here. Wag kalimutan ako ha? I will always be the kalog nicole na kilala niyo. I will really miss you both. Lagaw man ta kis-a ha? Mwa :* I LOVE YOU BOTH ♥ xx"


Okay, ayaw ko umiyak.
Good luck guys! Good Luck batch 2012-2013!
Thanks for dropping ♥
Love yahhh all!
Take care muchoos =)

Love lots,
Nicole Mariano ♥ xx

No comments:

Post a Comment